Sunday, July 10, 2011

૧૭૦ કા દમ ...

આજનો દિવસ કંઈક ખાસ રહ્યો મારા માટે. સવારમાં તપનના relatives  અહી આવવાના હોવાથી બધા વહેલા ઉઠી ગયા.થોડી વાર પછી તેઓ આવી ને ગયા. અને હું અને તપન Shoping પર ગયા. ત્યાંથી નાસ્તો લઇ ને રૂમ પર આવ્યા અને બધા એ નાસ્તો કર્યો . આજે તપનનો જન્મ-દિવસ છે. બપોરે જમવાનું કંઈક સારું હતું. Special  Item  માં મોહનથાળ હતો. બપોરે જમીને JNV Rajkot ના બ્લોગ ની theme  change  કરી.મજા આવી ગઈ navi theme  ને successfully  add  કરીને. અને મારા આ બ્લોગ ની પણ themes ગોતી. ખબર નહિ ક્યારેક ક્યારેક એટલો ગુસ્સો આવે મને મારી જાત પર કે શું જરૂર છે મારે ..?? ક્યાં હતો એક દિવસ નો અક્ષય અને આજનો ??. છતાં પણ બસ મારું મન ખુશ છે એટલે હું પણ ખુશ છું. પણ જયારે હદ આવશે ત્યારે જોયું જશે જે થશે એ .

આજે નવોદયના બ્લોગ પર ફોટોગ્રાફ્સ પણ મુક્યા. ઘણા લોકો એ મને કહ્યું કે nice job . બસ આટલું સંભાળીને પણ ♥ ખુશ થઇ જાય. જયારે હું કોલેજ મેં કોલેજ ના પ્રથમ વર્ષ માં અહી admission  લીધું ત્યારે એ જાણીને ખુશી થઇ ક અહી હોસ્ટેલ માં wi - fi  facility  છે. સૌ પ્રથમ as  usual  ગૂગલ ખોલી.જાણવાની ઈચ્છા હતી કે AKSHAY  MAKADIYA  મળે છે કે નહિ. ગૂગલ ખોલી  અને search  કર્યું "AKSHAY MAKADIYA " પણ અફસોસ... ગૂગલ બાબા મને ઓળખતા ના હતા. હું ક્યાય એમના contact માં હતો જ નહિ. પણ  ♥ તો baccha hai jee... થોડી વાર માટે નારાજ થઇ ગયું. પણ ♥ ને સમજાવી દીધું કે હજી internet  નો એટલો use  જ નથી કર્યો તો કેમ બાબા મને ઓળખે ? મને મારી school  પર search  કરવાની ઈચ્છા થઇ. ફરી થી page  refresh  કર્યું અને search  કર્યું " Jawahar  Navodaya Vidyalaya  Rajkot  " result  જોઈ ને એવું દુ:ખ થયું જાણે હું exam માં fail  થયો હોઉં . દુર દુર સુધી ક્યાય Jawahar  Navodaya Vidyalaya  Rajkot  દેખાતી ના હતી .આથી મન માં નિર્ધાર કર્યો કે મને અને મારી school  ને ગૂગલ ના પરિચય માં લાવું. અને વર્ષના અંતે મને સફળતા પણ મળી. અત્યારે ગૂગલના પ્રથમ page  પર જ મારી સાઈટ આવે છે અને even  ગૂગલ image  search માં પણ Akshay  Makadiya  type કરશો તો હું જ આવીશ .અને મારું આગલું સ્વપ્ન એ છે કે કોઈ ખાલી Akshay  search  કરે તો પણ હું જ આવું. બસ ઘણી વાત થઇ ગઈ બ્લોગ ની. આજે મેં મારા facebook  ની wall  પર  EGO  realated  ફોટો upload  કર્યો. ખબર નહિ લોકો ને આના થી વધારે શું જોઈતું હશે ? :(  અને હા આજે એક મસ્ત કામ કર્યું. આજે મેં ૧૭૦ Push ups   કરી. જીમ માં જવાની તો ઈચ્છા છે પરંતુ આળસ અને સમય બંને નડે છે. (૫૦-૩૫-૫૦-૩૫) .really  ♥ પણ ખુશ હું પણ ખુશ.Almighty Is Great. :) :) JSKPraying Smiley  ;) ;) good ni8..

0 comments:

Post a Comment

 
;